DMCA.com Protection Status

Hotline : 0936930986

Địa chỉ : 266 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Scrambler 1100 là siêu mô tô scrambler mạnh mẽ nhất đến từ nhà Ducati với kiểu dáng cổ điển và hầm hố chính thức được ra mắt giới chơi xe Việt Nam. Phiên bản đắt nhất chính là Ducati Scrambler 1100 Sport Pro. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với ba chế độ lái giúp xe lái đạt hiệu quả tối đa.

Ducati Scrambler

1. MÔ TẢ CHI TIẾT

THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

Ducati Scrambler

Ducati Scrambler 1100 Sport Pro có kích thước dài 2190 mm, rộng 920 mm, cao 1290 mm, nhỏ gọn và dễ dàng quay đầu khi lái xe trên những cung đường đông đúc. Trọng lượng khô của xe là 206kg.

Ducati Scrambler

Yên khá cao 810mm và mở rộng nên phù hợp với biker cao tầm 1m65 trở lên chống chân sẽ vững vàng hơn. Yên xe dày êm, phẳng dành cho hai người ngồi thoải mái.

Ducati Scrambler

So với Scrambler 1100 Pro, phiên bản cao cấp hơn này có nhiều điểm khác biệt với nước sơn đen mờ Matte Black vô cùng ấn tượng.

Mẫu xe này nổi bật nhờ cặp phuộc trước Ohlins mạ màu vàng phá cách cùng bình xăng chắc chắn với lớp sơn bóng cá tính số “1100”.

Ducati Scrambler Sport Pro có tay lái thấp hơn và cặp gương chiếu hậu kiểu Café Racer, biến Sport Pro trở thành phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Scrambler. Ghi đông nằm ngang nhưng không sâu như ghi đông Clipon giúp bạn có thể đi đường dài mà không bị đau cổ tay và lưng.

TRANG BỊ MẠNH MẼ

Đồng hồ tốc độ có màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số. Ba chế độ lái Active, Journey và City đều phù hợp với ba trạng thái lái mạnh mẽ mang phong cách cách mạng, thể thao (Active) vận hành êm ái trên đường trường (Journey) và di chuyển hàng ngày trong thành phố (City) 150 mm.

Hệ thống ABS trong cua của Scrambler 1100 Sport  cùng hệ thống kiểm soát lực kéo là những công nghệ an toàn được lắp đặt sẵn theo xe đã định hình rằng chiếc xe này phù hợp cho cả những người lái có kinh nghiệm và cả những người mới sử dụng mô tô phân khối lớn.

Hệ thống phuộc cao cấp của Öhlins được thiết kế lò xo hành trình 150mm giúp xe vận hành êm ái và ổn định hơn so với chân ga điện tử. Cổng sạc USB cho thiết bị di động dưới yên xe.

Lái xe an toàn hơn nhờ hệ thống chống bó cứng phanh, ngay cả khi vào cua Bosch Cornering ABS (công nghệ Đức) trên cả hai bánh. Ngoài ra còn có chức năng kiểm soát lực kéo với bốn cấp độ 1 – 4 và chế độ OFF để tay lái thể hiện tài năng hoặc thỏa thuận địa hình cát, bùn nếu cần thiết.

Ducati Scrambler

Phanh đĩa đôi Brembo đường kính lớn 320 mm, 4 piston. Phanh sau là loại đĩa đơn 245mm, 1 piston kẹp. Khung thép bao gồm các ống thép Trellis.

Ducati Scrambler 1100 Sport Pro được trang bị động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đôi L-Twin Desmodromic, dung tích 1.079 cc, trong khi vẫn duy trì hệ thống làm mát bằng gió.

Công suất cực đại 84,7 mã lực / 7.250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 90,5 Nm / 4.750 vòng / phút. Điều này có nghĩa là hiệu suất yếu hơn một chút so với mẫu 2019 (86 mã lực) do Ducati đã điều chỉnh theo các tiêu chuẩn kỹ thuật mới. Xe côn tay với hộp số 6 cấp.

2. THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Ducati Scrambler

Loại L-Twin, phân phối Desmodromic, 2 van trên mỗi xi lanh, làm mát bằng không khí
Dịch chuyển Dịch chuyển 1.079 cc
Đường kính x hành trình 98 x 71 mm
Tỷ lệ nén Tỷ lệ nén
Công suất 86 mã lực (63 kW) 7.500 vòng / phút
Mô-men xoắn 65 lb-ft (88 Nm) @ 4.750 RPM
Phun nhiên liệu Phun xăng điện tử, thân bướm ga Ø55 mm với đầy đủ Ride by Wire (RbW)
Hệ thống xả Hệ thống xả 2-1-2 với bộ chuyển đổi xúc tác và 2 đầu dò lambda, bộ giảm âm đôi bằng thép không gỉ với nắp nhôm và nắp cuối
Tiêu chuẩn Tiêu chuẩn Euro 5 (Chỉ dành cho các quốc gia áp dụng tiêu chuẩn Euro 5)
Mức tiêu thụ và khí thải 5,2 l / 100km – CO2 120 g / km
Hộp số 6 tốc độ
Tỷ lệ 1 = 37/15 2 = 30/17 3 = 28/20 4 = 26/22 5 = 24/23 6 = 23/24
Truyền động sơ cấp Bánh răng cắt thẳng, Tỷ lệ 1.85: 1
Truyền động cuối cùng Chuỗi; Nhông trước 15; Nhông sau 39
Ly hợp Cơ cấu hoạt động nhẹ, ly hợp ướt, nhiều lá với điều khiển thủy lực. Hành động tự phụ trợ trên ổ đĩa, hành động trượt khi chạy quá mức
Hệ thống treo trước Öhlins phuộc usd Ø48 mm có thể điều chỉnh hoàn toàn
Roda dianteira 10 chấu bằng hợp kim nhẹ, 3,50 “x 18”
Hệ thống treo sau Öhlins monoshock, có thể điều chỉnh tải trước và phục hồi
Bánh sau 10 chấu bằng hợp kim nhẹ, kích thước 5,50 “x 17”
Phanh trước 2 đĩa bán nổi Ø320 mm, kẹp phanh Brembo Monobloc M4.32 gắn hướng tâm, 4 piston, bơm hướng trục với Bosch Cornering ABS là trang bị tiêu chuẩn
Phanh sau Đĩa Ø245 mm, kẹp nổi 1 piston với ABS Cornering ABS là trang bị tiêu chuẩn
Bảng điều khiển LCD
Chiều dài cơ sở 1.514 mm (59,6 in)
Cào 24 ° .5
Đường mòn 111 mm (4,4 in)
Tổng khóa lái 33 °
Dung tích thùng nhiên liệu 15 l – 3,96 US gal
Trọng lượng khô 189 kg (417 lb)
Trọng lượng ướt 206 kg (454 lb)
Chiều cao yên xe 810 mm (31,9 pol.)
Altura máxima 1.290 mm (50,7 pol.)
Chiều cao tối đa 920 mm (36,2 pol.)
Chiều rộng tối đa 2.190 mm (86,0 pol.)
Chiều dài tối đa Ghế đôi
Trang bị tiêu chuẩn Chế độ lái, Chế độ trợ lực, Gói an toàn Ducati (ABS khi vào cua + DTC), RbW, đèn LED hướng dẫn, đèn sau LED với đèn khuếch tán, đồng hồ LCD với chỉ báo mức nhiên liệu và hộp số, thùng thép với tấm ốp bên bằng nhôm có thể hoán đổi cho nhau, Nắp đai nhôm hoàn thiện theo máy, Hộc chứa đồ dưới yên có ổ cắm USB.
Bảo hành 24 tháng không giới hạn số km
Định kỳ dịch vụ bảo dưỡng 12.000 km (7.500 dặm) / 12 tháng
Kiểm tra khe hở van 12.000 km (7.500 mi)

3. GIÁ XE DUCATI SCRAMBLER 1100 SPORT PRO

Hiện, mẫu xe Ducati Scrambler 1100 Sport Pro phiên bản 2021 có giá bán là 536 triệu đồng (giá đã bao gồm VAT).

Dù đắt hơn phiên bản tiền nhiệm 30 triệu đồng nhưng Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2021 hẳn sẽ hấp dẫn các tay đua nam, những người giàu cá tính và muốn sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn sành điệu. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu xe tương tư như BMW R nineT giá 489-579 triệu đồng, Triumph Scrambler 1200 XC / XE (599-649 triệu đồng),…

Hy vọng với này bài viết của Xe điện Đức Quảng đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Quý khách để lại câu hỏi hoặc bình luận tại đây